ปีที่ 1 ฉบับที่ 1 ประจำเดือน พฤษภาคม พ.ศ.2554
โรงเรียนบ้านโนนแร่ พ.ศ. 2554 – 2557 เป็นโรงเรียนที่จัดการศึกษา
ได้มาตรฐานการศึกษาระดับชาติภายใต้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
โดยความร่วมมือของชุมชนอย่างยั่งยืน
ได้มาตรฐานการศึกษาระดับชาติภายใต้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
โดยความร่วมมือของชุมชนอย่างยั่งยืน
ทักทาย
สวัสดีค่ะ ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โรงเรียนบ้านโนนแร่ ผ่านทางวารสารประชาสัมพันธ์ฉบับแรกของเรานะคะ ไปดูกันเลยค่ะว่า โรงเรียนของเรามีอะไรจะบอกเล่าเก้าสิบกันบ้างเอ่ย...
ข่าวเด่น
คณะกรรมการประเมินการจัดระดับคุณภาพการศึกษา ชุดที่ 4
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 2
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 2
ให้เกียรติออกมาประเมินโรงเรียนบ้านโนนแร่ วันที่ 18 พฤษภาคม 2554
โดยใช้เครื่องมือติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผล การจัดระดับคุณภาพสถานศึกษา
ซึ่งโรงเรียนได้นำเสนอภารกิจต่าง ๆ ที่ดำเนินการมาแล้ว ครูทุกคนได้ปฏิบัติภารกิจก่อนเปิดเรียน
และมีการเตรียมความพร้อมที่จะรับการประเมินเป็นอย่างดี
ซึ่งโรงเรียนได้นำเสนอภารกิจต่าง ๆ ที่ดำเนินการมาแล้ว ครูทุกคนได้ปฏิบัติภารกิจก่อนเปิดเรียน
และมีการเตรียมความพร้อมที่จะรับการประเมินเป็นอย่างดี
ข่าวดี
ชาวบ้านหมู่บ้านโนนแร่ ตำบลปอพาน อำเภอนาเชือก จังหวัดมหาสารคาม
จัดทำผ้าป่าการศึกษา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกอาคารเรียนโรงเรียนบ้านโนนแร่ให้สูงขึ้น
ในวันที่ 13 เมษายน 2554 ซึ่งตรงกับวันสงกรานต์
ในวันที่ 13 เมษายน 2554 ซึ่งตรงกับวันสงกรานต์
ได้รับความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจ จากชาวบ้านหมู่บ้านโนนแร่ทุกคน และผู้มีจิตศรัทธาทุกท่าน
ทำให้งานครั้งนี้สำเร็จตามวัตถุประสงค์ทุกประการ ขอขอบพระคุณทุก ๆ ท่านมา ณ โอกาสนี้
ทำให้งานครั้งนี้สำเร็จตามวัตถุประสงค์ทุกประการ ขอขอบพระคุณทุก ๆ ท่านมา ณ โอกาสนี้
ข่าวเด็ก
นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2553 โรงเรียนบ้านโนนแร่
มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น โดยพิจารณาจากผลการสอบ O-NET ใน 5 กลุ่มสาระหลัก ได้แก่
ภาษาไทย คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ สังคมศึกษาฯ หรือภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ)
ล้วนแล้วแต่มีผลการทดสอบสูงกว่าค่าเฉลี่ยระดับ สพป. มค. 2 และค่าเฉลี่ยระดับประเทศ
ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของโรงเรียนบ้านโนนแร่เป็นอย่างยิ่ง
ล้วนแล้วแต่มีผลการทดสอบสูงกว่าค่าเฉลี่ยระดับ สพป. มค. 2 และค่าเฉลี่ยระดับประเทศ
ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของโรงเรียนบ้านโนนแร่เป็นอย่างยิ่ง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น