วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียน(พิเศษ)



ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนบ้านโนนแร่
ปีที่ ๒  ฉบับพิเศษ  ประจำเดือน มกราคม พ.ศ.๒๕๕๕





ปรัชญาของโรงเรียน

ปัญญา  ปริสุทธังธติ             บุคคลย่อมบริสุทธิ์ด้วยปัญญา




ทักทา



สวัสดีค่ะ  ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โรงเรียนบ้านโนนแร่  ผ่านทางวารสารประชาสัมพันธ์  และทาง Blog: http://nonrae09.blogspot.com/  ของเรานะคะ วารสารพิเศษฉบับนี้  โรงเรียนของเรามีความภาคภูมิใจที่ประกาศดังๆ ว่า...


ข่าวดัง

 นายทัน  กาเมืองวงษ์
หัวหน้าทีมประเมิน

การแถลงด้วยวาจา

นายอนันต์  ภู่ระหงษ์
ทีมประเมิน

หน่วยประเมินภายนอกบริษัท พี คิว เอ จำกัด
ให้เกียรติออกมาประเมินคุณภาพภายนอกรอบสาม โรงเรียนบ้านโนนแร่


จากการแถลงด้วยวาจา ในวันที่ ๑๙ มกราคม ๒๕๕๕
ซึ่งสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต ๒ ได้เข้าร่วมรับทราบ

ผลการประเมินในภาพรวมสถานศึกษาจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน
สมควรรับรองมาตรฐานการศึกษา



เกียรติยศ


 โครงงานคุณธรรมดีเยี่ยม


 โรงเรียนปรับปรุงภูมิทัศน์ดีเด่น


ส้วมสาธารณะดีเด่น


๑.  โรงเรียนขนาดเล็ก  ดีเยี่ยม  ของ สพป.มหาสารคาม เขต ๒

๒.  โรงเรียนปรับปรุงภูมิทัศน์ดีเด่น ของกลุ่มพัฒนาความเป็นเลิศทางวิชาการที่ ๑๐

๓.  ชนะเลิศ  ระดับ  ดีเยี่ยม  ในการแข่งขันโครงงาน ๕ คุณธรรม นำความคิด มุ่งจิตทำดี   ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มหาสารคาม เขต ๒  
๔.  ชนะเลิศอันดับ ๑ การประกวดส้วมสาธารณะดีเด่น โครงการสุขาน่าใช้ของ ต.ปอพาน           
.  ชนะเลิศอันดับ ๒  ประกวดส้วมสาธารณะดีเด่น  ของ อำเภอนาเชือก



อัตลักษณ์






           นักเรียนมีความรับผิดชอบ  โรงเรียนบ้านโนนแร่ได้ปลูกฝังความรับผิดชอบให้กับนักเรียน เพราะว่าถ้าผู้เรียนมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่แล้วจะทำให้เป็นคนเก่ง คนดี อยู่ร่วมกับสังคมได้อย่างมีความสุข

มีคุณธรรม  นักเรียนโรงเรียนบ้านโนนแร่เป็นผู้มีคุณธรรม จนทำให้โรงเรียนได้รับรางวัลดีเยี่ยม การแข่งขันโครงงานคุณธรรมตามโครงการเสริมสร้างคุณธรรมในสถานศึกษา ปี พ.ศ. ๒๕๕๒ , ๒๕๕๔



ที่ปรึกษา:       นายทองคำ  รณเรืองฤทธิ์  ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านโนนแร่
บรรณาธิการ: นายบุญทัน บุตรโคตร นายบุญเพิ่ม สารผล นางจันทร์เพ็ญ ศักดิ์ศรี
ภาพ-พิมพ์:    น.ส.ประกอบ  ตุ่ยสิมมา และนางจรรยา  สัตนาโค
ติดต่อ:           043-989031, nonrae09@gmail.comhttp://nonrae09.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น